Chăm sóc da bằng tinh chất Ampoule dưỡng trắng da

Sự du nhập mỹ phẩm hàn quốc đến thị trường Việt Nam ngày càng dễ dàng, giúp chị em tiếp cận và biết nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da hơn. Và sự đa dạng các mỹ phẩm ấy như: Kem dưỡng da, serum, mặt nạ,… và một loại mỹ phẩm phải nói là vô cùng công dụng nhất đối với tất cả các sản phẩm là Tinh chất dưỡng trắng da ampoule xuất xứ từ Hàn Quốc. Ampoule được quý như 1 liều thuốc bổ cần phải có trong bộ mỹ phẩm của các chị em. Và để biết rõ hơn về đặc tính, công dụng của tinh chất dưỡng da này nhé!

Đặc tính của tinh chất Ampoule như thế nào?

Ampoule được xem là một vũ khí vô cùng đặc biệt dành chăm sóc da cho mọi phụ nữ Hàn Quốc đều sử dụng. Điều đặc biệt, Ampoule nó có khả năng dưỡng ẩm mạnh hơn so với các loại mỹ phẩm khác như Serum, mặt nạ… Tinh chất ampoule có thể được sử dụng song song với loại mỹ phẩm khác mà không phải sợ chúng làm dị ứng với nhau đồng thời, khi sử dụng Ampoule bạn có thể cảm nhận được công dụng của chúng lên bề mặt da rất rõ và tạo cảm giác làn da trở nên căng mịn. Dù đây là loại mỹ phẩm chưa phổ biến lắm tại thị trường trên thế giới, Tính chất dưỡng trắng da ampoule đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong túi mỹ phẩm của các giới làm đẹp tiêu biểu tại xứ sở Hàn Quốc.

Tinh - chat - WhiteningAmpoule-
Tinh chất MO-A Whitening Ampoule

Vậy bạn có biết chính xác ampoule là gì, và công dụng của chúng tác động đến làn da của chúng ta hay không?

Ampoule là tên gọi chung của một loại tinh chất cô đặc đựng trong 1 lọ nhỏ làm bằng thủy tinh.Và trong thành phần của ampoule chứa rất nhiều dưỡng chất hơn, có tác dụng gấp nhiều lần essence hay serum. Bạn có thể hiểu một cách nôm na, tinh chất Ampoule như một dạng thuốc bổ dành cho da, thẩm thấu  vào da sâu hơn và tác động lên da nhanh hơn so với các loại tinh chất thông thường khác thậm chí bạn chỉ cần dùng một hoặc hai giọt là bạn có thể thấy được kết quả. Về sự cảm nhận, các ampoule nhẹ, thẩm thấu vào da qua những lỗ chân lông để mang lại hiệu quả cao hơn và khiến da rạng rỡ và săn chắc hơn.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da cần được chăm sóc và cải thiện một cách nhanh chóng thì nên sử dụng tinh chất ampoule là quyết đúng nhất, chúng giúp tái tạo da khỏe mạnh, nếp nhăn đang hình thành …thì hãy cân nhắc tìm một dòng Ampoule thích hợp cho mình nhé!

Với thiết bị công nghệ hiện đại dành cho công nghiệp chăm sóc sắc đẹp, đã nghiên cứu và đưa ra loại mỹ phẩm này, các thương hiệu mỹ phẩm đã đưa loại tinh chất ampoule và trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Tinh chất Ampoule và serum khác nhau như thế nào?

Có thể bạn luôn nghĩ rằng Ampoule và serum đều giống nhau. Điều đựng trong một lọ nhỏ làm bằng thủy tinh hay nhựa, đều là một dạng tinh chất lỏng và công dụng của chúng đều giống nhau. Nhưng đây là một cách nghĩ vô cùng sai trái nhé!

Điểm khác biệt ở đây: Tinh chất ampoule có nồng độ và hoạt tính mạnh hơn Serum, đương nhiên công dụng cũng vượt xa nhé!, Ampoule  giúp làn da trở nên tươi sáng,căng mịn hơn trong lần sử dụng đầu tiên 1 hay 2 giọt Ampoule sử dụng trong 1 tuần đầu là làn da của bạn trở nên khác hẳn nhé!

Tinh - chat - Ampoule-cap-cap-Hanisul
Tinh chất Ampoule cao cấp Hanisul

Cách sử dụng Ampoule đúng và đạt hiệu quả

Một điều đáng lưu ý dành cho các bạn muốn chăm sóc da bằng Ampoule đó là cách sử dụng đúng và mang lại hiệu quả nữa nhé!

Bởi vì Tinh chất Ampoule có khả năng thẩm thấu vào da nhanh, hiệu quả dưỡng trắng và chống lão hóa cao hơn khi sử dụng theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Rửa sạch mặt và vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thoa tinh chất ampoule

Bước 2: Mở hộp và gắn phễu vào chai ampoule đang sử dụng

Bước 3: Nhỏ 1 đến 2 giọt tinh chất dưỡng da Ampoule lên tay sau đó thoa đều lên vùng da trên mặt. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong kem thấm đều vào da và phát huy tác dụng

Không chỉ có thể thêm chúng vào quy trình chăm sóc da hiện tại của bạn, bạn cũng có thể sử dụng ampoule như là làm 1 chiếc mặt nạ giấy. Trước tiên, bạn nên lấy một tấm mặt nạ, và khi nó vẫn còn ẩm ướt, hãy nhấc nó lên, vỗ ampoule lên da, và đắp tấm mặt nạ ấy lên trên khuôn mặt của bạn sẽ giúp da bạn mau thấm sâu hơn hấp thụ các dưỡng chất có trong Ampoule cũng như mặt nạ.

Tinh-chat-MO-A -Whitening- Ampoule
Tinh chất Whitening Ampoule

Điều đặc biệt, Bạn nên sử dụng Tinh chất đông dược trắng da Ampoule vào khoảng thời gian từ 22h trở đi hoặc trước khi đi ngủ nhằm  tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất vào làn da của bạn hơn.Và điều cần nhớ, muốn đạt kết quả tốt cần kiên trì và siêng năng, bạn nên sử dụng đều đặn mỗi ngày nhé!  

Chúc bạn thành công trong việc chăm sóc da bằng loại mỹ phẩm hàn quốc này nhé!

 

Laisser un commentaire