Blog

Lời khuyên dưỡng da đẹp mịn màng trong mùa đông sắp đến

Thời tiết mùa đông là một mùa không đem lại niềm vui cho mọi làn da. Thời tiết lạnh và độ ẩm thấp dẫn đến không khí khô, sau đó đánh cắp độ ẩm ra khỏi da mỗi giây mỗi ngày. Nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, da khô có thể dẫn đến nứt nẻ và chảy máu, và gió mùa đông khắc nghiệt làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

Độ ẩm bổ sung giúp, nhưng bạn cần phải làm nhiều hơn để thực sự chống lại các tác động này và dưỡng da đẹp, trẻ trung và mịn màng. Để giảm bớt tình trạng nứt nẻ, đỏ, ngứa và giữ cho làn da khỏe mạnh và thoải mái hơn trong mùa này, hãy thử những lời khuyên dưỡng da đẹp sau đây:

1. Sử dụng nước ấm trong thời tiết lạnh

Tắm nước nóng và tắm luôn cảm thấy tốt trong mùa đông, nhưng khi bạn có thể, đặc biệt là khi chỉ rửa mặt hoặc tay, hãy chọn nước ấm để tránh tước đi nhiều dầu trên da.

2. Bảo vệ từ bên ngoài

Làn da của bạn không chỉ cần thêm độ ẩm, mà độ ẩm ngay sau khi bạn rửa. Áp dụng độ ẩm cho da ẩm giúp niêm phong độ ẩm đó vào da. Giữ một chai gần bồn tắm, vòi hoa sen, và tại mỗi bồn rửa và sử dụng tự do mỗi khi bạn rửa.

Làm quen với việc đeo găng tay và khăn quàng cổ để bảo vệ da khỏi gió lạnh, mưa và tuyết. Ngoài ra, đừng quên kem chống nắng. Mặt trời mùa đông có thể gây hại như mặt trời mùa hè, vì vậy hãy áp dụng một lựa chọn an toàn như kẽm oxit hoặc titan dioxide cho bất kỳ khu vực tiếp xúc nào.

Hệ thống sưởi ấm làm khô không khí, vì vậy hãy xem xét việc lắp đặt máy tạo độ ẩm trong nhà, đặc biệt là trong phòng ngủ của bạn, để đưa hơi ẩm trở lại không khí và giúp da không bị khô.

Chúng ta có xu hướng uống ít nước hơn vào mùa đông vì chúng ta chuyển sang đồ uống nóng như cafe và trà, nhưng đừng quên rằng làn da của bạn cần hydrat hóa từ trong ra ngoài. Một chút nước ấm với chanh có thể rất sảng khoái và ngậm nước cùng một lúc.

Các khu vực máy sấy như tay, chân, khuỷu tay và đầu gối có da mỏng và có xu hướng mất độ ẩm nhanh hơn các khu vực khác trên cơ thể. Chính vì thế cần chăm sóc một cách cẩn thận

3. Chọn kem dưỡng ẩm cẩn thận

Hiện tại thị trường có nhiều loại kem dưỡng ẩm và không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bên trong có thành phần gốc dầu có thể thực sự làm khô da của bạn trong những tháng mùa đông. Hãy chắc chắn chọn một công thức thông minh có thành phần tự nhiên, nuôi dưỡng. Hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm tốt nhất uy tín nhất như kem dưỡng Hanisul vì nó có nhiều khả năng giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm trong mùa đông. Hãy thử loại kem dưỡng ẩm tự nhiên mang thương hiệu Hanisul, vì chúng được sản xuất với các thành phần thảo mộc quý hiếm cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm cho làn da, giúp làm dịu da khô, ngứa.

4. Tẩy tế bào chết

Chúng ta thường quên giúp da loại bỏ các tế bào chết trong mùa đông, đặc biệt là trên tay. Tuy nhiên độ ẩm không thể xâm nhập nếu các tế bào chết quá dồi dào. Tìm một mặt nạ tẩy tế bào chết và sử dụng nó trên mặt và tay của bạn, cũng như nhẹ nhàng trên môi của bạn, sau đó làm theo ngay lập tức với độ ẩm để thực sự thấy một sự khác biệt mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết cơ thể cũng hữu ích trong những tháng mùa đông.

5. Tránh chất độc, chất gây dị ứng và chất kích thích cụ thể

Đặc biệt nếu bạn bị  bệnh chàm , viêm da hoặc bệnh vẩy nến, bạn phải tránh các chất gây dị ứng và các chất kích thích có thể kích hoạt bùng phát. Da mùa đông mỏng manh hơn, vì vậy tránh các loại vải gây kích ứng (như len) và các chất tẩy rửa chứa hóa chất, và sử dụng các chất tẩy rửa và dưỡng ẩm nhẹ dành cho da nhạy cảm.

6. Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm HAnisul

Mặt nạ dưỡng ẩm HAnisul có thể cung cấp độ ẩm cần thiết trong những tháng mùa đông. Sử dụng các thành phần giữ ẩm tự nhiên như câu kỷ tử, nhung hươu lô hội. Trộn những gì bạn thích với nhau để tạo ra một loại kem hoặc bột nhão, và để trên da trong 10-30 phút để hydrat hóa lâu dài.

Da bị khô sạm không nên bỏ qua các mặt nạ dưỡng trắng da này

Khi mùa đông đến, đây là một trong những thời điểm phổ biến nhất để gặp phải làn da khô vì độ ẩm thấp và gió khô. Cân nhắc chạy máy tạo độ ẩm trong nhà để chống lại không khí khô trước khi nó ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Với trình trạng da bạn đang bị khô trầm trọng hơn là bạn có thể bị ngứa, sần sùi và bị kích ứng, nhưng khi da trên mặt bạn bị khô, nó cũng có thể khó coi làm cho bạn mất tự tin đi rất nhiều trước đám đông. Sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da trên khuôn mặt là một cách lý tưởng để cung cấp độ ẩm mạnh cho khuôn mặt để làm dịu da và bạn thậm chí không phải ra ngoài và mua một lựa chọn đắt tiền từ cửa hàng. Với những vật dụng mà bạn có thể có trong nhà bếp, chẳng hạn như các loại quả có trong bếp tủ nhà bạn như quả bơ, quả chuối, hoặc dâu tây, bạn có thể tạo ra được vài mặt nạ dưỡng ẩm khác nhau có thể điều trị làn da khô của bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các loại mặt nạ dưỡng da làm tại nhà cực kỳ đơn giản nhé!

1. Dưỡng da với mặt nạ làm bằng dâu tây

Mặt nạ dưỡng da dâu tây bạn đã nghe chưa. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với công dụng của nó đấy:

Chuẩn bị:

  • 1 một bát lớn kết hợp 10 quả dâu tây tươi
  • 3 muỗng canh mật ong nguyên chất
  • 1 muỗng canh dầu ô liu mayonnaise và vài giọt tinh dầu oải hương.

Kết hợp các thành phần với một máy đánh trứng cho đến khi tất cả chúng được kết hợp đầy đủ.

Bởi vì Công dụng của tất cả nguyên liệu này cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho da như:

  • Dâu tây chứa vitamin C và rất giàu axit alpha hydroxy, giúp tẩy tế bào da khô, chết.
  • Các hạt phấn hoa ong, mà bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng thực phẩm sức khỏe, cũng giúp tẩy da khô, vì vậy mật ong giữ ẩm có thể dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.
  • Dầu ô liu mayo giúp giữ ẩm và làm mềm da, đồng thời cung cấp các chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Tinh dầu oải hương mang lại cho mặt nạ một thành phần hương liệu. Nếu bạn không thích mùi hương của hoa oải hương, hãy sử dụng tinh dầu yêu thích của bạn để làm mùi hương cho mặt nạ.

Cách thực hiện:

Đắp mặt nạ lên mặt và thư giãn trong 20 phút. Khi các thành phần được trộn đầy đủ, sử dụng ngón tay của bạn để làm mịn nó trên khuôn mặt của bạn. Sau khi áp dụng, nằm xuống và thư giãn trong khoảng 20 phút để bạn có thể nhận được lợi ích tối đa từ mặt nạ.

Khi bạn đang đắp mặt nạ, hãy cẩn thận để tránh vùng mắt. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm. Khi hết 20 phút, hãy dùng khăn ướt thấm nước ấm để nhẹ nhàng gỡ mặt nạ ra. Rửa sạch mặt bằng nước ấm và theo dõi với kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn

2 Dưỡng da với mặt nạ được làm từ chuối

Mặt nạ dưỡng da từ chuối đã được chị em áp dụng trong việc chăm sóc da hiện nay. Ngoài việc chuối làm thức ăn còn giúp chị em ngăn ngừa lão hóa đến với làn da của mình nữa nhé:

Chuẩn bị:

Nguyên liệu chủ yếu với mặt nạ này là chuối. Bạn hãy chuẩn bị cho chiếc mặt nạ 1 đến 2 trái chuối, Yến mạch ( 4 muỗng canh đã xay vào bát),  1 muỗng canh mật ong

Nghiền chuối. Gọt vỏ chuối và cắt làm đôi theo chiều ngang. Đặt một nửa quả chuối vào một cái bát và dùng nĩa để nghiền cho đến khi nó mịn.

Bởi vì, chuối rất giàu vitamin A, giúp thúc đẩy doanh thu tế bào để giữ cho làn da mềm mại và không bong tróc.

Mật ong giúp giữ ẩm cho da, và có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên giúp làm dịu da khô, ngứa.

Yến mạch mặt đất là một chất tẩy da chết tự nhiên có thể giúp loại bỏ các tế bào da khô, chết trên khuôn mặt của bạn.

Kết hợp với hỗn hợp bột Yến mạch và mật ong cùng nhau tạo nên một chiếc mặt  nạ hoàn hảo với công dụng vô cùng bất ngờ với làn da đang bị khô trầm trọng nhé

Cách thực hiện:

Trải mặt nạ lên da và để yên trong 15 phút. Khi mặt nạ được trộn đầy đủ, sử dụng ngón tay của bạn để cẩn thận áp dụng nó vào mặt và cổ của bạn. Hãy để nó ngồi trên da của bạn trong 15 đến 20 phút để các thành phần có thời gian để làm việc.

Sử dụng một chuyển động tròn khi bạn trải mặt nạ lên da có thể giúp yến mạch tẩy tế bào chết hiệu quả hơn.

Rửa sạch với nước ấm. Khi hết 15 đến 20 phút, hãy rửa mặt nạ bằng nước ấm. Sử dụng khăn lau để loại bỏ mặt nạ nếu nó không dễ dàng rửa sạch, nhưng hãy nhẹ nhàng để tránh gây kích ứng da của bạn.

Để tối đa hóa lợi ích của mặt nạ của bạn, hãy thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi bạn rửa sạch.

Để khắc phục trình trạng da bạn đang bị khô sạm,  cần có những phương pháp chăm sóc kịp thời và đơn giản nhất, khi không gian tủ bếp của mình đã có sẵn những bí quyết chăm sóc da đơn giản này

Chúc các bạn thành công!

Bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm đừng bỏ qua các mẹo này nhé

Nếu da bạn dễ bị kích ứng và nhạy cảm với tất cả những mỹ phẩm dưỡng da, chính vì thế bạn phải hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn mỹ phẩm. Tuy nhiên, không chính vì lý do đó mà chúng ta không có khả năng dùng mỹ phẩm nào được nữa, mà làm bạn nản đi.Do đó, bài chia sẽ này giúp bạn trị dị ứng và da nhạy cảm nhé. Đồng thời, giúp làn da trở nên tưới sáng và mịn màng hơn, những mẹo chăm sóc da dị ứng bằng những cách đơn giản nhất, đồng thời giúp bạn chọn ra mỹ phẩm nào tốt nhất và an toàn nhất cho bận.

1.Trị da dị ứng bằng mật ong

Đầu tiên, bạn hãy thoa một lượng mật ong vừa đủ lên da mặt của mình, sau đó xông hơi bằng hơi nước nóng cho đến khi nước không còn bốc hơi, và sau đó rửa lại bằng nước ấm, và làn như thế 1 tuần 2 lần sẽ làm như vậy sẽ tránh hiện tượng mất nước khi lỗ chân lông giãn nở bởi hơi nước và dễ dàng hấp thu dưỡng chất giàu vitamin từ mật ong làm cho da mặt được mềm mại, mịn màng và sạch sẽ hơn. Sau đó chàm lại bằng đá lạnh nhằm giúp cho lỗ chân lông thu nhỏ lại.

2. Trị dị ứng với mặt nạ đông y hàn quốc

Bạn sẽ không mất thời gian để tìm kiếm nguyên liệu thực hiện việc này bởi bất kì các nguyên liệu đã có trong chiếc mặt nạ này: mặt nạ đông y dưỡng trắng (Hanisul Whitening Oriental Infusion Mask 20)với công dụng vô cùng tuyệt vời, bởi thành phần hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên quý hiếm. Đặc biệt hơn,đây là dòng mỹ phẩm hàn quốc cao cấp được chị em lựa chọn nhất hiện nay,không gây kích ứng da phù hợp với các làn da dễ mẫn cảm và dễ dị ứng với các mỹ phẩm khác nhé.

Các dưỡng chất có trong mặt nạ, giúp cho làn da trở nên mịn màng và tươi sáng tự nhiên, bởi chiếc mặt nạ làm từ 100% từ vải cotton mềm mại cho làn da, và giúp cho da dễ hấp thu sâu các dưỡng chất quý hiếm.

Cách dùng:

Bước 1: Rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ

Bước 2: Mở bì và lấy mặt nạ đắp lên mặt. Kích thước mặt nạ đã được canh theo size khuôn mặt chuẩn nhất nên rất tiện lợi. Khi sử dụng bạn chỉ cần canh đúng và đắp mặt nạ theo các bộ phận trên khuôn mặt để các dưỡng chất trong mặt nạ thấm đều vào các vị trí cần thiết trên da mặt

Bước 3: Thư giản khoảng 20-30 phút sau đó lấy mặt nạ ra và không cần rửa lại với nước

Lưu ý: Nên sử dụng đều đặn 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao và duy trì sự tươi tắn của da

3. Dùng các mẹo trị dị ứng, nhạy cảm tại dân gian

Có một số bí quyết chữa trị dị ứng da mặt từ nguyên liệu thiên nhiên giúp cải thiện tình trạng hiệu quả, đồng thời làm mềm da, dưỡng da mịn màng hơn. Để giảm kích ứng da, giảm ngứa nhanh tất thì với 2 phương pháp sau:

-Rửa mặt bằng hỗn hợp rượu và chanh:

Bạn hãy chuẩn bị trước 1 ít Rượu trắng 40 độ C, 1 trái chanh tươi lấy phần vỏ của chanh, 1 thìa muối sạch, 1 thìa phèn chua.

Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào nồi đun, để sôi khoảng 5 phút thì tắt bếp. Dùng nước thuốc này xông hơi mặt khi nóng và rửa lúc ấm 2 lần vào sáng – tối để đạt được kết quả nhanh chóng.

TRị dị ứng bằng cách uống nhiều nước: đây cũng là mẹo đơn giản nhất làm thuyên giảm nhanh ngứa ngáy nổi mẩn mà không phải ai cũng biết đến đâu nhé. khi da đang bị ngứa mẫn đỏ sẽ làm cho vùng da đó bị sưng và mẫn đỏ dẫn đên thô ráp khó chịu hơn. Nếu không chú ý bổ sung độ ẩm cho da, thì sẽ không những tổn thương da này nặng hơn mà làn da còn trở nên nhăn nheo, dần bị thâm sạm khó phục hồi.

Bổ sung các chất dinh dưỡng như Vitamin hay chất khoáng cho cơ thể: đây là cách tốt nhất để bạn chăm sóc từ bên trong cơ thể ra đến bên ngoài,đây là cachsvoo cùng an toàn giúp làn da trở nên khỏe mạnh và tươi tắn hơn. Rau xanh, trái cây, ngũ cốc và các chất đạm bạn cần tăng cường bổ sung trong thực đơn hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cần tránh những thực phẩm tinh chế và chế biến sẵn, đồ ăn cay nóng; tuyệt đối tránh các loại chất kích thích như: bia, rượu, café,… nếu không muốn làn da nổi sẩn nhiều hơn.

–  Chế độ ngủ hợp lý và điều độ, thể dục thể thao tăng cường xuất khỏe bảo vệ từ bên trong đến bên ngoài, giúp cho chúng ta ngăn ngừa được các bệnh ngoài da và giúp cho làn da trở nên săn chắc hơn nhé!

Tầm quan trọng của kem dưỡng da bị khô khi mùa đông đến

Khi thời tiết biến đổi, từ nhiệt độ nóng chuyển sang nhiệt độ hạ xuống và se lạnh dần dần, ý tưởng sử dụng kem dưỡng da có thể khiến bạn có thể cân bằng lại độ ẩm cho làn da của mình. Kem dưỡng da Hanisul sẽ phá vỡ hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. Vì khi trong thời gian này sẽ khiến cho da bạn dễ bị viêm, kích ứng, bong tróc và nhạy cảm hơn.

Bất kỳ loại da nào, kem dưỡng da đều giúp khóa hydrat hóa cùng với lợi ích của các sản phẩm khác như tinh chất, huyết thanh hoặc ống được sử dụng trước đó. Nếu bạn có làn da khô và sỉn màu và nghĩ rằng bạn có thể để mặt trần thì hãy suy nghĩ lại nhé. Khi đông đến là điều kiện cho da khô hoạt động mạnh nhất trên da của bạn nếu không có phương pháp ngăn chặn kịp lúc nhé. Điều đặc biệt nếu bạn bỏ qua kem dưỡng ẩm để chăm sóc làn da một cách hiệu quả nhất. Điều quan trọng là tìm loại kem dưỡng trắng da nào tốt phù hợp với loại da của bạn và thay đổi theo mùa, khi cần thiết.

Da khô:

Hãy tìm một loại kem phong phú để giúp tăng cường độ ẩm. Các công thức có chứa các thành phần nuôi dưỡng như dầu bơ, chứa nhiều Vitamin E, giúp bảo vệ da và giữ cho nó tươi sáng và khỏe mạnh, nhung hươu, hoa oải hương làm dịu, và lô hội làm dịu cũng là những thành phần tuyệt vời để tìm kiếm.

Bạn có thể tham khảo dùng các loại mặt nạ dưỡng da có đầy đủ các dưỡng chất cung cấp bổ sung cho da dưỡng sâu vào trong da cấp ẩm cho làn da trở nên tươi sáng tràn đầy sức sống khi mùa đông đến

Da thường :

Nếu bạn có xu hướng có một làn da cân bằng nhưng chỉ xoay tròn về phía sáng hơn trong những tháng lạnh hơn, hãy thử một loại kem dưỡng ẩm nhẹ, chống lão hóa tập trung. Thành phần như cây mộc lan giúp cân bằng lượng nước và dầu trong da. Peptide cũng rất quan trọng vì chúng giúp mang lại lợi ích làm săn chắc da để chống lão hóa sớm, nếp nhăn và nếp nhăn.

Da kết hợp:

Loại da hay thay đổi này cần một loại kem dưỡng da có thể giúp bình thường hóa nó, cung cấp độ ẩm ở những vùng khô như má và cân bằng dầu ở những vùng như vùng t. Tìm kiếm một loại gel nhẹ có thể được xếp lớp. Hanato Gel Mist Ato Solution giúp trẻ hóa làn da trở nên căng mịn và đồng thời dòng mỹ phẩm này trị được các vết vảy nến trên da, đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra trên da của bạn.

Nói về dưỡng da tránh bị khô khi mùa đông đến thì phải nói đến kem dưỡng ẩm trắng da Hanisul ( Hanisul Super Vital White Cream)

Điều khác biệt của kem dưỡng da Super Vital White Cream của Hanisul khác với các loại kem dưỡng da khác ở đây là dòng sản phẩm cao cấp minh chứng cho hiệu quả làm đẹp da từ tinh túy của thảo mộc tự nhiên. Chuyên đặc trị cho các vấn đề về da khô, da nhờn, da sẩm màu, … Kem dưỡng da Hanisul giúp bạn có một làn da sáng khỏe và hồng hào một cách tự nhiên với các thành phần từ thảo mộc thiên nhiên quý hiếm không có thành phần hóa chất gây hại cho làn da, phù hợp với mọi loại da nữa nhé!

Cuối cùng một mỹ phẩm không bao giờ thiếu trong túi mỹ phẩm của các anh chị là kem chống nắng. Một năm có 365 ngày dù nóng hay lạnh, hầu như các chị em ra đường cũng cần phải có loại kem này để ngăn chặn quá trình xâm nhập từ bên ngoài vào làn da của mình.

chúc các bạn thành công trong chăm sóc da khi mùa đông sắp đến nhé!

4 phương pháp chăm sóc da loại bỏ nếp nhăn của các chị em

Hỏi bất kỳ người phụ nữ nào họ muốn biết về các loại bỏ nếp nhăn, và bạn có khả năng nhận được một biến thể của, Cái nào là tốt nhất? Từ khi nói đến việc chữa lành làn da của bạn và loại bỏ nếp nhăn khó coi, bạn muốn có một sản phẩm có thể làm công việc đúng, và làm nhanh

  1. Ngăn ngừa nếp nhăn với mặt nạ lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng chứa collagen và protein. Collagen giúp làm đầy nếp nhăn dưới mắt, trong khi protein cải thiện độ đàn hồi của da bạn. Lòng trắng trứng cũng làm se khít da và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da của bạn rạng rỡ hơn . Để sử dụng lòng trắng trứng để loại bỏ nếp nhăn dưới mắt, hãy làm theo công thức đơn giản này:

  • Tách hai lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ.
  • Đánh lòng trắng trứng với nhau cho đến khi nổi bọt.
  • Chà tất cả lòng trắng trứng vào vùng da dưới mắt bằng chuyển động hướng lên.
  • Để lòng trắng trứng khô trong 15 phút.
  • Loại bỏ lòng trắng trứng bằng cách rửa với nước ấm.
  • Lau khô da bằng khăn mềm.
  • Trong quá trình điều trị này, và sau khi lòng trắng trứng được loại bỏ, vùng da dưới mắt của bạn sẽ cảm thấy căng và săn chắc hơn, do đó làm giảm nếp nhăn và nếp nhăn.

2. Ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành bằng dưa chuột

Dưa chuột, khi được bôi tại chỗ, là một cách tuyệt vời để đưa nhiều độ ẩm trở lại vào làn da của bạn. Độ ẩm này giúp điều trị các nếp nhăn hiện có và ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành. Đó là lý do tại sao những lát dưa chuột được đặt trên mắt bạn khi bạn đi spa.

Nhưng bạn có thể có được sự chữa lành tương tự tại nhà mà không phải trả tiền cho việc chăm sóc da mặt đắt tiền. Thêm vào đó, phương pháp điều trị mà chúng tôi mô tả dưới đây nhận được nhiều dưa chuột chữa bệnh tiếp xúc với da của bạn hơn là chỉ đặt một lát lên mắt.

Đầu tiên, cắt quả dưa chuột và cho vào máy xay. Trộn dưa chuột cho đến khi nó hơi chunky. Nếu bạn không có máy xay sinh tố, bạn có thể nghiền dưa chuột bằng nĩa. Thoa trực tiếp lên vùng da dưới mắt và để yên trong 15 phút. Sau đó, loại bỏ dưa chuột xay nhuyễn với nước ấm và vỗ cho khô bằng khăn mềm. Để tăng thêm lợi ích, hãy làm mát dưa chuột trong tủ lạnh trước để làm săn chắc da và thu nhỏ lỗ chân lông.

3. Loại bỏ nếp nhăn  dưới mắt bằng quả BƠ

Bơ có rất nhiều thành phần chống nhăn có thể giúp bạn thoát khỏi những đường nét cứng đầu dưới mắt. Bơ chứa carotenoids hoạt động như một chất chống oxy hóa để loại bỏ các gốc tự do gây hại. Bơ cũng chứa vitamin C và vitamin E, hai loại thuốc chống nhăn nổi tiếng. Là một lợi ích bổ sung, bơ cũng chứa các axit béo không bão hòa đơn giúp giữ ẩm, làm mềm và hydrat hóa làn da bị hư hại.

Để khai thác khả năng chữa bệnh của loại quả này (vâng, đó là một loại quả), hãy cắt hai lát bơ nhỏ và ấn nhẹ vào vùng da dưới mắt trong 15 phút. Sau 15 phút, vứt bỏ các lát và rửa sạch cặn từ dưới mắt của bạn bằng nước ấm.

Để giải phóng nhiều hơn các loại dầu và chất dinh dưỡng, hãy nghiền hai lát bơ thành hỗn hợp sệt và thoa lên vùng da dưới mắt. Hãy ngồi trong 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

4. Sử dụng mặt nạ đông y chống lão hóa ( Hanisul Anti Aging Oriental Infusion Mask 20 )

Mặt nạ đông y chống lão hóa – Hanisul Anti Aging Oriental Infusion Mask 20 được giới chị em tin dùng và tìm kiếm rất nhiều trên thị trường. Chính vì độ tin cậy và sự an toàn của chúng đã đốn tim biết bao nhiêu chị em. Dòng mặt nạ đông y chống lão hóa chứa các thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm từ Hàn Quốc và được kiểm định chặt chẽ với các công dụng vô cùng tuyệt của chiếc mặt nạ này. Giúp da hấp thụ các dưỡng chất của thảo mộc làm cho da có sự đàn hồi và cải thiện các nếp nhăn trên da.

Đây là  phương pháp chăm sóc da mang lại hiệu quả và rất an toàn cho các chị em nhé. Chúc các chị em thành công trong việc chăm sóc ngăn chặn quá trình lão hóa da  giữ mãi tuổi thanh xuân.!

Làm thế nào để bạn ngăn ngừa hoặc điều trị mụn trứng cá?


Trong tuần này, chúng tôi nhận được hỏi câu hỏi này rất nhiều. Vì vậy, chúng tôi muốn cung cấp một hướng dẫn về cách làm sáng tỏ mụn trứng cá và ngăn chặn mụn trứng cá trở lại.

Thay vì tập trung vào các biện pháp khắc phục nhanh chóng và chỉ điều trị tại chỗ, chúng tôi đang cung cấp một cách tiếp cận toàn diện hơn về cách bạn có thể giúp làn da của bạn để phá vỡ các chu kỳ mụn trứng cá hoàn toàn. Chúng tôi muốn thực hiện phương pháp này vì chúng tôi hiểu. Đó là bực bội khi giải pháp duy nhất là axit salicylic hoặc benzoyl peroxide hoặc một số loại retinol, và ngay sau khi bạn nhận được ra các phương pháp điều trị, mụn trở lại và tồi tệ hơn bao giờ hết. Chúng tôi ở đây để giúp bạn tìm cách giải quyết vị trí bắt đầu đột phá, để bạn có thể ngăn chặn sự xuất hiện của chúng.

Nguyên nhân gây mụn trứng cá?

Đây là một câu hỏi quan trọng bởi vì điều này giúp để có được ở gốc của mụn của bạn. Mụn trứng cá là một triệu chứng của các vấn đề cơ bản như viêm hoặc hàng rào da bị tổn hại. Hãy đối xử với nguyên nhân gốc rễ và bạn sẽ thấy kết quả sâu sắc và lâu dài hơn.

Vì thế! Dưới đây là một số thủ phạm phổ biến cho những gì có thể là cơ bản của bạn đột phá liên tục.

Đầu tiên: Viêm da

Nguyên nhân gây viêm da?

Mất nước, kích ứng, căng thẳng và ô nhiễm có thể gây viêm. Khi điều đó xảy ra, nó có thể kích hoạt sản xuất bã nhờn nhiều hơn và thực sự làm cho tế bào da trở nên chậm hơn. Sự kết hợp đó có thể dẫn đến đột phá.

Thứ hai: Rào cản da bị xâm phạm.

Hãy nghĩ về hàng rào da của bạn như một hệ thống lọc rất thông minh. Nó giữ những kẻ xấu (ví dụ như vi khuẩn) ra và những kẻ tốt (độ ẩm!) Trong da. Để cho vi khuẩn có thể gây ra mụn, và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, để cho độ ẩm để lại có thể làm cho da trở nên mất nước … có thể dẫn đến viêm!

Thứ ba: Bên ngoài da

Hãy nhớ rằng làn da của chúng tôi là một phần của cơ thể tổng thể của chúng tôi đó là một tập hợp tích hợp của các hệ thống khác nhau như hệ thống tiêu hóa, nội tiết và tuần hoàn của bạn. Da là một cơ quan hữu ích bởi vì nó thực sự có thể tiết lộ cho bạn cách bạn có thể làm tổng thể. Da có thể biểu hiện các triệu chứng của các vấn đề khác mà cơ thể bạn đang phải vật lộn. Ví dụ, căng thẳng quá mức có thể dẫn đến tăng nồng độ cortisol và adrenaline trong cơ thể chúng ta, điều này có thể gây viêm và xuất hiện dưới dạng mụn trứng cá.

Đó là các nguyên nhân gây ra mụn trứng cá ngày càng trầm trọng hơn.

Vậy thì, một số giải pháp tuyệt vời cho mụn trứng cá là gì?

Để giúp làn da rõ ràng về tình trạng viêm, đó là một ý tưởng tuyệt vời để giữ cho nó rất ngậm nước sau khi tất cả, da mất nước có thể gây viêm, vì vậy đừng để làn da của bạn bị khát! Nước uống sẽ không trực tiếp làm ẩm da (mặc dù, điều quan trọng là uống nước để giữ sức khỏe, nói chung) – các cơ quan quan trọng của chúng ta lấy nước trước và phần còn lại chúng ta thường xả ra. Đừng sợ, bằng cách sử dụng một loại chất giữ ẩm (âm thanh lạ mắt, nhưng nó chỉ là một từ cho các thành phần hoạt động như nam châm nước) như axit hyaluronic, collagen và glycerin có thể giúp kết dính độ ẩm (theo nghĩa đen, nước) với làn da của bạn.

Bây giờ, vấn đề là nhiều chất giữ ẩm này có kích thước phân tử rất lớn, vì vậy chúng nằm trên đỉnh da và không thâm nhập vào nơi độ ẩm cần thiết nhất để chống lại tình trạng viêm đó. Vì vậy, hãy chắc chắn để tìm ra cho các sản phẩm được xây dựng đúng để chìm sâu vào da. Ví dụ, các phân tử axit Hyaluronic có thể được thủy phân (tức là xắt nhỏ) để chúng chìm sâu vào da.

Và dưới đây là một số  loại mỹ phẩm chăm sóc da bị mụn trứng cá mà được chúng tôi cho là an toàn và mang lại hiệu quả bất ngờ cho chị em:

Hanisul MO-A A.C Face Care Ampoule:

Đây là loại mỹ phẩm được chiết xuất từ thảo mộc quý hiếm và tinh chất cô đặc dưỡng chất, giúp cải thiện làn da tươi sáng tự nhiên, đồng thời đây là dược phẩm chuyên đặc trị các loại mụn cứng đầu như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám….một cách hiệu quả loại bỏ các chất gây nhiễm trùng da. Đồng thời, tạo cân bằng độ ẩm cho da và tăng lượng đàn hồi giúp làn da khỏe mạnh hơn.

Làn da khỏe mạnh, đẹp thật sự là làn da luôn cần được chăm sóc tốt để da khỏe sạch từ sâu bên trong. Chính vì vậy sử dụng Hanisul MO-A A.C Face Care Ampoule sẽ giúp khả năng da  thẩm thấu và dưỡng chất thấm đều sâu vào cấu trúc da bên trong để da luôn sáng khỏe ngăn ngừa mụn trứng cá quay lại nữa. Điều đặc biệt hơn, dòng mỹ phẩm này còn bảo vệ và cải thiện các tổn thương cho da, không gây dị ứng, làm giảm các sắc tố da, tái sinh làn da để da trắng sáng, tràn đầy sức sống.

Chúc bạn thành công trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá trên làn da của mình nhé!

Tip Skin with Mask Mask at the house with high symbol


Tất nhiên tất cả phụ nữ làn da cực kì quan trọng và quan trọng hơn cả chính là da mặt, Khi bước qua độ tuổi từ 25 trở đi, các chị em cần chăm sóc kỹ lưỡng hơn rất nhiều so với các vùng da khác trên cơ thể, quá trình da bị chuyển đổi trở nên nhanh hơn, những vết nhăn, thâm xuất hiện càng nhiều lão hóa da đến nhanh hơn nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng và phù hợp với làm da của mình. Chính vì thế, việc dưỡng da với mỹ phẩm nào là mang lại hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian đối với các chị em luôn bận rộn với công việc của mình không có thời gian để chăm sóc làn da đang dần xuống sắc của mình. Cho nên, chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em  một số mẹo nhỏ chăm sóc da bằng mặt nạ chống lão hóa tại nhà là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả cao đối với các chị em bận rộn. Trường hợp da bạn đang xuống cấp trầm trọng cần được bổ xung dưỡng chất đầy đủ sử dụng mặt nạ chống lão hóa da cung cấp giữ ẩm và bổ sung dưỡng chất giúp da mặt tươi sáng hơn,…. Nhưng dòng mặt nạ chống lão hóa nào tốt nhất và an toàn cho da của bạn?

Bí quyết cho làn da trở nên căng mịn và đầy sức sống với mặt nạ chống lão hóa da

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mặt nạ chống lão hóa Chính vì thế, làm cho các chị em không biết nên sử dụng loại nào cho phù hợp. Có thể nói mặt nạ nào tốt nhất mà các chị em nên sử dụng đó chính là các loại mặt nạ thiên nhiên dưỡng da. Bởi vì, mặt nạ chống lão hóa tại nhà được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên các loại thảo mộc nằm sâu trong lòng đất, không hề có hóa chất độc hại do đó chúng ta có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng. Đồng thời không phải lo ngại về loại mặt nạ này kích ứng với loại da nhạy cảm. Đây cũng là loại mặt nạ chống lão hóa da cho bà bầu dùng tốt nhất và an toàn nhất hiện nay, được các mẹ tin dùng.

Và dòng mặt nạ chống lão hóa chúng tôi muốn chia sẻ các cho các bạn ở đây là dòng mặt nạ chống lão hóa da cao cấp Hanisul (Hanisul Anti Aging Oriental Infusion Mask 20 ) với công dụng vô cùng tuyệt vời của nó đã mang lại biết làn da thiếu sức sống trở nên tươi sáng và tự tin hẳn với làn da căng mịn và tươi sáng khỏe khoắn loại bỏ các nếp nhăn trên da mặt của biết bao chị em.

Các chị em nên biết rằng:

“mỹ phẩm Hanisul là mỹ phẩm đông dược hàn quốc chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên quý hiếm nằm sâu trong lòng đất, chắt lọc tinh chất tự nhiên và không hề chứa các hóa chất gây độc hại cho da và an toàn cho sức khỏe. Mỹ phẩm hàn quốc Hanisul được nghiên cứu và sản xuất dưới sự kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các bác sĩ hàng đầu của y học phương Đông (Medical-O) về hiệu quả làm đẹp da và độ an toàn cho da và sức khỏe.Đặc biệt là phù hợp với tất cả loại da: da dễ bị kích ứng với mỹ phẩm, da bị lão hóa, chảy xệ, da thiếu sức sống. Do đó, các loại mặt nạ mang thương hiệu Hanisul cũng được xếp vào loại mặt nạ dưỡng da hàn quốc cao cấp nhất hiện nay. Đây là những loại mặt nạ dưỡng da mùa hè (mùa nóng) và mùa đông (mùa lạnh) tốt nhất để bảo vệ da không bị khô hay thô ráp.

Tùy theo nhu cầu và tính chất của da, mặt nạ dưỡng da tại nhà của Hanisul gồm có 4 loại chính:

  • Mặt nạ chống lão hóa da (Hanisul antiaging oriental infusion mask 20)
  • Mặt nạ dưỡng trắng da (Hanisul whitening oriental infusion mask 20)
  • Mặt nạ dưỡng sáng da (Hanisul premium real shiny mask 20)
  • Mặt nạ dưỡng da (Hanisul media solution mask)

Ngoài ra, Mỹ phẩm Hanisul còn có các dòng mỹ phẩm khác như: Serum dưỡng ẩm và phục hồi da, tinh chất Ampoule cô đặc giúp bổ sung dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa da, kem dưỡng trắng và làm mịn da,…. Tất cả làm nên bộ sản phẩm hoàn hảo để chăm sóc và làm đẹp da toàn diện bao chị em mong muốn.

Các mẹo giảm quá trình lão hóa da diễn ra nhanh

– Bổ sung lượng nước: Cung cấp lượng nước lượng nước đáp ứng cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước. Ngoài ra, làn da, sức khoẻ cũng được cải thiện trông thấy.

– Chế độ ngủ: Ngủ ngon, ngủ đủ giấc cũng là cách chăm sóc da. Ngủ 8 tiếng trên 1 ngày là khoảng thời gian các tế bào da được tái tạo. Chính vì thế, bạn hãy đảm bảo  giấc ngủ sẽ được diễn ra thường xuyên nhé!

– Chế độ ăn uống: Ăn uống hợp lý sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, làn da. Đồng thời, bạn sẽ có cơ thể cân đối và tránh được nhiều bệnh.

-Chế độ thể dục: Tập thể dục vừa giúp giữ dáng vừa tăng sức bền của cơ thể giúp tăng lượng đề kháng phòng ngừa bệnh. Đặc biệt, đây cũng được xem là cách chăm sóc da. Chỉ sau một thời gian tập luyện, làn da chắc chắn sẽ mịn màng và rạng rỡ hơn.

CHúc bạn thành công!

Keep mãi stroke thanh xuân cùng mỹ phẩm hàn quốc (mặt nạ đông y chống lại hóa chất Hanisul)

Age, the familiar familiar the body fields of your activity or Hoat have the friendship status are gay Trang Lão hóa da. Chung Những có thể xuất hiện NEP Nhàn con của tôi đã bị Cháy Xe. _Server in Your Profile Nhiêu sao bạn già Trước tuổi Nữ Trọng Minh thật của Hòn. Tuy Nhiên, bạn không lo lang! Có chuột Nhiêu cũng Pháp giúp Chăm sóc da chúng tôi được hàn quốc để Cải Thiện nhà nước hóa chất, cung cấp ya lại về Trang thái Cang phút và TUỔI TAR.

Khi làn da bạn đang “đau đầu” vì sắp cận tuổi tứ tuần

Thời gian trôi qua rất nhanh và chúng lấy đi tất cả và không từ bỏ những gì. Từ sau tuổi 30 trở đi, làn da chúng ta, theo một cơ chế lão hóa tự nhiên, đã dần mất đi sự căng bóng và độ đàn hồi vốn có của da, xuất hiện nhiều nếp nhăn và nhanh xỉn màu bởi lẽ, cấu trúc bên trong làn da đang dần thay đổi, lượng collagen và elastin vốn có dần sản sinh ít hơn, xuất hiện rõ trên da những nếp nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt, khóe môi xuất hiện ngày càng nhiều. Sự chùng nhão, kém ẩm này khiến da mất đi tính thẩm mỹ và tươi trẻ. Vì thế, việc sử dụng mặt nạ chống lão hóa là lựa chọn tối ưu nhất dành cho phái nữ

Hãy Giữ mãi nét thanh xuân cùng mặt nạ đông y chống lão hóa Hanisul Mặt nạ nạ đông y chống lão hóa hàn quốc không còn xa lạ với phụ nữ hiện nay. Các chị em hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm sử dụng 100% vì mỹ phẩm Hanisul đã được chứng nhận của tổ chức Medical-O về độ an toàn và hiệu quả làm đẹp đối với da. Đặc biệt, mỹ phẩm hàn quốc Hanisul  được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên quý hiếm nằm trong trong lòng đất nên những tinh chất ấy cực kì công dụng đối với da trong việc: ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng ẩm và làm trắng da, sáng da,….

Điều bí mật của mỹ phẩm hàn quốc Hannisul có thể bạn chưa biết

Được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ hàng đầu về y học phương Đông, bộ my pham han quoc Hanisul là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang gặp các vấn đề về da. Vì đây là dòng mỹ phẩm thảo dược Đông y cao cấp dành cho các chị em phụ nữ. Hiện nay, dòng mỹ phẩm hàn quốc Hanisul đang chiếm lĩnh thị trường với các sản phẩm tiêu biểu gồm:

  • Tinh chất serum phục hồi và dưỡng sáng da
  • Tinh chất ampoule dưỡng trắng da
  • Mặt nạ dưỡng sáng da
  • Mặt nạ dưỡng trắng da
  • Mặt nạ ngăn chặn lão hóa da
  • Kem dưỡng ẩm và làm trắng da

Hiện nay, ở Việt Nam chỉ có duy nhất công ty TNHH Hanisul Vietnam là nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc chính hãng này.

Vì thế bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: (028)36367757 hoặc địa chỉ showroom: 76 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM để mua hàng trực tiếp đảm bảo chất lượng hoặc đăng ký làm kênh đại lý của Hanisul.

Hãy để Hanisul đồng hành cùng bạn trong bước đường gìn giữ sự tươi trẻ dài lâu cho nhan sắc nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Nguồn internet!

Các chị em phải nhớ kỹ điều này khi sử dụng mỹ phẩm hàn quốc


Mỹ phẩm hàn quốc là thang thuốc bổ chăm sóc sắc đẹp của các chị em. Do xu hướng và công dụng tuyệt vời của mỹ phẩm hàn quốc, đã làm lên những thương hiệu. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta được phép tùy tiện mua và sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo an toàn cho da, cần phải tìm hiểu thật kỹ về dòng mỹ phẩm đó mà bạn đang muốn mua để đảm bảo an toàn và có hiệu quả cao trong việc làm đẹp da.

Những điều cần lưu ý khi dùng mỹ phẩm hàn quốc một cách an toàn

Thứ nhất ngày sản xuất và hạn sử dụng của tất cả đồ dùng không chỉ riêng gì mỹ phẩm hàn quốc là điều quan trọng bạn cần quan tâm khi mua mỹ phẩm chăm sóc  da, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ an toàn khi sử dụng mỹ phẩm trước thời điểm hết hạn, bởi tùy theo đặc tính của từng loại mỹ phẩm sẽ cho bạn câu trả lời khi nào nên sắm mỹ phẩm mới.

Đây là một số cách phân biệt mỹ phẩm và cách sử dụng đúng nhé!

Mascara: Là loại mỹ phẩm bạn nên quan tâm nhiều nhất vì nếu sử dụng mascara quá đát sẽ gây nên những hệ lụy khôn lường bởi mascara tiếp xúc trực tiếp với mí mắt- vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trong cơ thể.

Theo các chuyên gia trang điểm, bạn nên thay mới một cây mascara của mình khoảng 3 tháng mỗi lần, cho dù đó là loại mascara cao cấp đi chăng nữa. Trong trường hợp mascara có biểu hiện như vón cục, có mùi khó chịu, đặc biệt gây nên tình trạng ngứa mi, kích ứng mi thì chẳng nên đợi đến 3 tháng mà bạn nên thải ngay nó vào thùng rác.

Kem nền: Thành phần của kem nền luôn có một lượng nước nhất định, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và nảy nở. Tuổi thọ tối đa của kem nền là khoảng 6 – 12 tháng, tuy nhiên kem nền cần được bảo quản ở điều kiện nhiệt độ tốt, tránh ánh sáng mới có thể kéo dài đến tuổi thọ nói trên.

Phấn má: Nên sử dụng trong vòng 1 năm là tối đa.

Thanh che khuyết điểm: Thường gồm có hai dạng là dạng thanh và dạng lỏng. Thời gian sử dụng thanh che khuyết điểm dạng lỏng là 1 năm, còn dạng thanh là 2 năm.

Phấn mắt: Cũng giống như mascara, bạn cần thận trọng khi chọn mua vì nó cũng tiếp xúc trực tiếp với vùng da mắt, bạn nên sử dụng phấn mắt trong vòng 6 tháng.

Son: Chỉ sử dụng trong vòng 1 năm là tối đa.

Thứ hai: chúng ta cần tìm hiểu kỹ thông tin về dòng sản phẩm bạn muốn mua, đồng thời phải xem tính chất da để chọn loại mỹ phẩm cho phù hợp với làn da của mình. Chẳng hạn, nếu bạn có một làn da khô và thô ráp thì bạn nên chú ý đến cần sử dụng loại mỹ phẩm có nhiều thành phần dưỡng ẩm như vậy sẽ giúp da trở nên khỏe, mịn màng và tràn đầy sức sống hơn. Cũng tương tự như thế nếu da bạn thuộc loại da khô hoặc nhạy cảm với tất cả loại mỹ phẩm thông thường thì bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần tự nhiên được chiết suất từ thảo mộc, không gây kích ứng da, đảm bảo da bạn trở nên sáng mịn, tươi sáng, đồng thời giúp da bạn dễ hấp thụ mỹ phẩm mà không còn sợ bị dị ứng nữa.

Thứ ba, tuyệt đối bạn không được ham  my pham han quoc gia re  mà quên đi chất lượng mỹ phẩm mới là điều quan trọng nhất. Bởi vì sử dụng mỹ phẩm là để làm đẹp da và không được gây hại cho da và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Cuối cùng, Khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào đi nữa kể cả  mỹ phẩm thiên nhiên, thời gian là yếu tố cần bạn phải kiên trì và cảm nhận sự hấp thụ và thay đổi của làn da qua thời gian từng ngày. Điều quan trọng hơn, ở đây bạn cần tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để đạt được kết quả mong muốn hoàn hảo.

Đâu là địa chỉ mua mỹ phẩm hàn quốc chăm sóc da an toàn nhất

Dù bạn ở bất cứ nơi nào bạn cũng có thể mua được những loại mỹ phẩm hàn quốc tốt nhất tại các  cửa hàng mỹ phẩm hàn quốc uy tín tại tphcm  hoặc hà nội, đà nẵng, …..Và dòng mỹ phẩm hàn quốc chúng tôi nói đến đây là mỹ phẩm hàn quốc Hanisul. Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên quý hiếm. Và đã có mặt tại thị trường Việt Nam do công ty TNHH Hanisul Vietnam là đơn vị phân phối độc quyền mỹ phẩm đông dược hanisul hàn quốc. Cơ sở chính hiện tại của công ty: 76 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM. Ngoài ra, các khách hàng có thể đặt hàng hay liên hệ trực tiếp để mua hàng qua: fanpage facebook, zalo, hotline,….

Chúc bạn thành công trong việc lựa chọn mỹ phẩm hàn quốc chăm sóc da!

Những loại kem dưỡng trắng da được cho là tốt nhất dành cho nam giới

Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da trở nên tươi sáng, và mịn màng là chủ đề không bao giờ ngừng « HOT ». Hiện nay chăm sóc cái đẹp không chỉ ở phái nữ mà phái mạnh cũng cần được chăm sóc kỹ càng cung cấp đầy đủ dưỡng chất dành cho làn da của mình như một người phụ nữ. Cải thiện làn da trở nên mịn màng hơn, săn chắc hơn, đầy sức sống. Và đâu là bí quyết để sở hữu làn da như thế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua, các loại kem dưỡng da tốt nhất mà các quý ông tin dùng nhất năm 2018 này nhé!

Các loại kem dưỡng da dành tốt nhất dành cho nam hiện nay

1. Kem dưỡng trắng da Oxy dành cho nam

Cấu trúc làn da nam giới không giống với làn da nữ. Đối với làn da nữ thì mỏng manh dễ vỡ khi tiếp xúc trực tiếp với tác động của môi trường bên ngoài. Trong khi đó làn da của phái mạnh thì săn chắc hơn nhiều và cấu tạo các lớp biểu có độ dày hơn gấp nhiều lần so với làn da của nữ. Chính vì thế, cần sử dụng các loại kem dưỡng da có thành phần và hoạt tính mạnh, để chăm sóc đầy đủ các dưỡng chất cho da và màu sắc của da phái mạnh. Đặc biệt, kem dưỡng  trắng da Oxy Clear ngư Dark Spot là người bạn đồng hành cùng quý ông cải thiện làn da đang nhiều khuyết điểm, những vết thâm cứng đầu lâu năm. Đồng thời ngăn chặn bụi bẩn và các tác nhân tác động trực tiếp đến da như: tia cực tím, do môi trường công việc…cung cấp và bổ xung dưỡng chất cho làn da, giúp cải thiện làn da trở nên sáng mịn giúp phái nam tự tin bản thân sở hữu làn da trước phái nữ.

2.  Kem dưỡng trắng da Swellmen dành cho nam

Các bạn cũng biết rằng nam giới làm những việc nặng nhọc hơn chị em ta rất nhiều, và thường xuyên tiếp xúc với tác nhân và môi trường độc hại hay chịu trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, ảnh hưởng từ các tia UV đến da làm cho làn da trở nên kém sức sống, sạm nắng, và bị thâm lâu ngày dẫn đến khó phai nhạt hơn. Chính vì thế, kem dưỡng trắng da Swellmen dành cho nam là lựa chọn ưu tiên nhất, với công dụng chống nắng cao khi ra ngoài. Và đặc biệt hơn nữa, sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Chính vì thế, các quý ông không cần lo sợ có phù hợp hay không nhé!, Vì đây là một  loại thuốc bổ quý hiếm dành cho các quý ông da bị tối màu thiếu sức sống và lỗ chân lông to, loại mỹ phẩm này mang lại làn da vô cùng hoàn hảo cho phái mạnh một làn da trắng sáng và đầy bản chất nam tính luôn nhé!

3. Kem dưỡng trắng da Hanisul

Nói đến giải quyết các vấn đề về da, thì không thể không nói đến một thần dược đã đốn tim biết bao người không chỉ nữ mà còn ở phái mạnh nữa. ĐÓ là kem dưỡng trắng da Hanisul. Được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên quý hiếm giúp cho làn da trở nên tưới sáng hơn mấy tông, và đặc biệt hơn sản phẩm này không gây kích ứng da, tất cả loại da nào cũng dùng được mà không lo dị ứng.

Kem dưỡng da Hanisul chính là dòng sản phẩm tạo nên sức hút mãnh liệt trên thị trường mỹ phẩm. Vấn để chọn kem dưỡng da cho da dầu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ kể cả các quý ông trong quá trình chăm sóc làn da. Đặc biệt hơn,cải thiện che các khuyết điểm trên làn da của mình, cung cấp các dưỡng chất thảo mộc vào làn da giúp da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn, săn chắc hơn. Sản phẩm này giúp quý ông ghi điểm trước phái đẹp khi sở hữu làn da mịn màng đấy nhé!

4.Clinique Maximum Hydrator For Men

Sản phẩm kem trắng da cho nam mang thương hiệu Clinique nổi tiếng và rất được phái mạnh ưa chuộng bởi đặc tính không nhờn và được chiết xuất phù hợp với tính chất sinh học của làn da phái mạnh. Vệ sinh vùng mặt thật sạch bằng nước, lau khô bằng khăn sạch và thoa đều lớp kem này lên da sử dụng sản phẩm này đều đặn sau một thời gian ngắn sẽ mang lại cho bạn một làn da tươi sáng và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Đó là các loại mỹ phẩm dưỡng da được các quý ông lựa chọn và tin dùng nhất trong năm 2018. Các bạn hãy tham khảo nhé!