Các chị em phải nhớ kỹ điều này khi sử dụng mỹ phẩm hàn quốc


Mỹ phẩm hàn quốc là thang thuốc bổ chăm sóc sắc đẹp của các chị em. Do xu hướng và công dụng tuyệt vời của mỹ phẩm hàn quốc, đã làm lên những thương hiệu. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta được phép tùy tiện mua và sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo an toàn cho da, cần phải tìm hiểu thật kỹ về dòng mỹ phẩm đó mà bạn đang muốn mua để đảm bảo an toàn và có hiệu quả cao trong việc làm đẹp da.

Những điều cần lưu ý khi dùng mỹ phẩm hàn quốc một cách an toàn

Thứ nhất ngày sản xuất và hạn sử dụng của tất cả đồ dùng không chỉ riêng gì mỹ phẩm hàn quốc là điều quan trọng bạn cần quan tâm khi mua mỹ phẩm chăm sóc  da, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ an toàn khi sử dụng mỹ phẩm trước thời điểm hết hạn, bởi tùy theo đặc tính của từng loại mỹ phẩm sẽ cho bạn câu trả lời khi nào nên sắm mỹ phẩm mới.

Đây là một số cách phân biệt mỹ phẩm và cách sử dụng đúng nhé!

Mascara: Là loại mỹ phẩm bạn nên quan tâm nhiều nhất vì nếu sử dụng mascara quá đát sẽ gây nên những hệ lụy khôn lường bởi mascara tiếp xúc trực tiếp với mí mắt- vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trong cơ thể.

Theo các chuyên gia trang điểm, bạn nên thay mới một cây mascara của mình khoảng 3 tháng mỗi lần, cho dù đó là loại mascara cao cấp đi chăng nữa. Trong trường hợp mascara có biểu hiện như vón cục, có mùi khó chịu, đặc biệt gây nên tình trạng ngứa mi, kích ứng mi thì chẳng nên đợi đến 3 tháng mà bạn nên thải ngay nó vào thùng rác.

Kem nền: Thành phần của kem nền luôn có một lượng nước nhất định, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và nảy nở. Tuổi thọ tối đa của kem nền là khoảng 6 – 12 tháng, tuy nhiên kem nền cần được bảo quản ở điều kiện nhiệt độ tốt, tránh ánh sáng mới có thể kéo dài đến tuổi thọ nói trên.

Phấn má: Nên sử dụng trong vòng 1 năm là tối đa.

Thanh che khuyết điểm: Thường gồm có hai dạng là dạng thanh và dạng lỏng. Thời gian sử dụng thanh che khuyết điểm dạng lỏng là 1 năm, còn dạng thanh là 2 năm.

Phấn mắt: Cũng giống như mascara, bạn cần thận trọng khi chọn mua vì nó cũng tiếp xúc trực tiếp với vùng da mắt, bạn nên sử dụng phấn mắt trong vòng 6 tháng.

Son: Chỉ sử dụng trong vòng 1 năm là tối đa.

Thứ hai: chúng ta cần tìm hiểu kỹ thông tin về dòng sản phẩm bạn muốn mua, đồng thời phải xem tính chất da để chọn loại mỹ phẩm cho phù hợp với làn da của mình. Chẳng hạn, nếu bạn có một làn da khô và thô ráp thì bạn nên chú ý đến cần sử dụng loại mỹ phẩm có nhiều thành phần dưỡng ẩm như vậy sẽ giúp da trở nên khỏe, mịn màng và tràn đầy sức sống hơn. Cũng tương tự như thế nếu da bạn thuộc loại da khô hoặc nhạy cảm với tất cả loại mỹ phẩm thông thường thì bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần tự nhiên được chiết suất từ thảo mộc, không gây kích ứng da, đảm bảo da bạn trở nên sáng mịn, tươi sáng, đồng thời giúp da bạn dễ hấp thụ mỹ phẩm mà không còn sợ bị dị ứng nữa.

Thứ ba, tuyệt đối bạn không được ham  my pham han quoc gia re  mà quên đi chất lượng mỹ phẩm mới là điều quan trọng nhất. Bởi vì sử dụng mỹ phẩm là để làm đẹp da và không được gây hại cho da và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Cuối cùng, Khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào đi nữa kể cả  mỹ phẩm thiên nhiên, thời gian là yếu tố cần bạn phải kiên trì và cảm nhận sự hấp thụ và thay đổi của làn da qua thời gian từng ngày. Điều quan trọng hơn, ở đây bạn cần tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để đạt được kết quả mong muốn hoàn hảo.

Đâu là địa chỉ mua mỹ phẩm hàn quốc chăm sóc da an toàn nhất

Dù bạn ở bất cứ nơi nào bạn cũng có thể mua được những loại mỹ phẩm hàn quốc tốt nhất tại các  cửa hàng mỹ phẩm hàn quốc uy tín tại tphcm  hoặc hà nội, đà nẵng, …..Và dòng mỹ phẩm hàn quốc chúng tôi nói đến đây là mỹ phẩm hàn quốc Hanisul. Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên quý hiếm. Và đã có mặt tại thị trường Việt Nam do công ty TNHH Hanisul Vietnam là đơn vị phân phối độc quyền mỹ phẩm đông dược hanisul hàn quốc. Cơ sở chính hiện tại của công ty: 76 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM. Ngoài ra, các khách hàng có thể đặt hàng hay liên hệ trực tiếp để mua hàng qua: fanpage facebook, zalo, hotline,….

Chúc bạn thành công trong việc lựa chọn mỹ phẩm hàn quốc chăm sóc da!

Laisser un commentaire